Welcome !!!!!

ยินดีต้อนรับสู่ Pro Sarkay Tour Issue Golf ครับ เรามีไม้กอล์ฟ Tour Issue จากหลากหลายยี่ห้อ ส่งตรงมาจาก Tour Department นะครับ พร้อมทั้งรับทำ Custom Fitting ได้ ถ้าหากท่านนักกอล์ฟท่านใดต้องการ หาไม้กอล์ฟ หรือ อุปกรณ์กอล์ฟตัวใดเป็นพิเศษ ทั้ง Tour Issue และ Retail Version และ อุปกรณ์กอล์ฟอื่นๆ อย่างลังเลที่จะติดต่อเข้ามานะครับ เราจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อตอบสนองท่านนะครับ

โปร แอ๊งค์ 0612626635

Learn Perfect Golf Swing HERE !!!!!

RotarySwing.com Golf Instruction Online

วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2554

R11 Driver แท้ VS R11 Driver ปลอม

    ณ เวลานี้ ถ้าพูดถึงกระแส Driver ที่มาแรงที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้น Driver R11 เนื่องจากเป็น นวัตกรรมของ Driver จากค่าย Taylormade Golf ตัวแรกของโลกที่สามารถปรับไม้ตามลักษณะการเล่นของนักกอล์ฟที่มีการตีบอลที่แตกต่างกันออกไป บางท่านก็อาจจะอยากได้มาก แม้กระทั่งว่ามีคนมาขายราคาถูกๆ สภาพสวยๆก็ไม่ลังเลที่จะควักเงินซื้อมา แต่ผมอยากจะให้ท่านระวังนะครับ!!!! เนื่องจากตอนนี้ในตลาดกอล์ฟนั้นมีพวกมือดีที่ชอบหลอกลวงชาวบ้าน เอา R11 ปลอม มาขายในตลาด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้การค้าขายไม้กอล์ฟบนอินเตอร์เน็ต ดูไม่น่าไว้ใจมากยิ่งขึ้นไปอีก

ข้อแตกต่างของ R11 Driver แท้ กับ R11 Driver ปลอมมีดังนี้ครับ (มีรูปด้านล่างครับ)

1) ให้สังเกตุสีแดง ที่ตัวอักษร "R11" มันจะแดงแบบแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด
     ถ้าเป็นของปลอม สีจะออกแดงสว่างๆ แต่ของแท้จะเป็นสีแดงเลือดหมู 

2) ที่ตัวเลขบอกองศาหน้าไม้ ของปลอมจะเป็นสีเทาสว่างๆ  แต่ของแท้จะเป็นสีเทาเข้มๆ

3) ของปลอมจะไม่มี serial number ระบุที่คอม้ใกล้ๆ กับตัวเลขบ่งบอกองศาหน้าไม้

4) ตรงขอบสีดำ ของปลอมจะเป็นแนวโค้ง ของแท้จะเป็นมุมเหลี่ยมๆเแหลมๆ

5) ที่คอไม้ตรงตัวปรับ องศาหน้าไม้ ของแท้ ferrule จะแกะออกมาได้  และข้างในจะเป็นสีเทา และของปลอมจะเป็น ferrule มาทั้งชิ้นแยกไม่ได้ที่เป็น Titanium 

6) ถ้าหาก ถอด ASP สีแดงๆที่ใช้ปรับมุมหน้าไม้ (Face Angle) ออกมาจะเห็นเกลียวด้านใน ซึ่งของแท้นั้น      เกลียวจะต้องเป็นสีดำ แต่ของปลอมจะเป็นเกลียวโลหะสีเทา ซึ่งสามารเห็นความแตกต่างได้อย่างชัดเจนในจุดนี้

7) ที่กลางหน้าไม้ Groove ที่กลางหน้่าไม้ของปลอม จะเป็นเส้นสีขาว แต่ ในขณะที่ของแท้ Groove จะเป็นสีดำตามหน้าไม้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น